สมัครงาน!!! 
บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด 
เปิดรับสมัครพนักงานหลายตำแหน่ง

สมัครงาน Kerry Express


บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทจัดส่งพัสดุชั้นนำของประเทศไทย ผ่านช่องทางบริการต่าง ๆ เพื่อสะดวกแก่ลูกค้าในการใช้บริการ และยังมีบริการเก็บเงินปลายทาง (COD) รวมไปถึง ระบบชำระเงินผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิตได้อีกด้วย ทั้งนี้ Kerry Express มีประสงค์จะเปิดรับสมัครพนักงานในตำแหน่งต่าง ๆ
สมาชิกที่สนใจสมัครงงาน บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด สามารถตรวจสอบคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งที่สนใจ และตรงตามคุณสมบัติส่วนตัวได้จากการคลิกลิงก์เอกสารต้นฉบับ และสมัครงานออนไลน์ได้ในคราวเดียวกัน

สมัครงานบริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส

ตำแหน่งงานว่าง

  1. Parcel Shop Officer – Region
    คุณสมบัติ :
    • อายุ 22 – 30 ปี
    • ปริญญาตรี ทุกสาขาวิชา ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ที่สนใจงานด้านบริการ
    • สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้เบื้องต้น
    • มีทักษะสื่อสาร บุคลิกภาพดี มีทัศนคติที่ดีต่อการให้บริการ
  2. เจ้าหน้าที่บริการรับ-ส่งพัสดุ (Bangkok Sameday)
    คุณสมบัติ :
    • เพศ ชาย อายุระหว่าง 20 – 30 ปี
    • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ทุกสาขา)
    • มีใจรักงานบริการ และมีทักษะการสื่อสารที่ดี
    • มีบุคลิกภาพ และทัศนคติที่ดี ใจรักงานบริการ
    • สามารถขับรถจักรยานยนต์ได้ และมีใบอนุญาติขับขี่
    • มีความกระตือรือร้น รักการเรียนรู้ และยอมรับการเปลี่ยนแปลง
  3. เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าประจำสาขา
    คุณสมบัติ :
    • เพศชายหญิง อายุไม่เกิน 35 ปี
    • วุฒิการศึกษา ปวส. ขึ้นไป ทุกสาขาวิชา
    • บุคลิกภาพดี คล่องตัว มีทัศนคติที่ดีต่อการให้บริการ
    • มีทักษะในการสื่อสารให้บริการ และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
    • สามารถใช้โปรแกรม Microsoft office ได้เบื้องต้น
    • สามารถทำงาน 6 วัน/สัปดาห์ ได้
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
  4. ผู้ช่วย/ผู้จัดการร้าน Kerry Shop
    คุณสมบัติ :
    • มีประสบการณ์ในสายงานบริการ/ดูแลและควบคุมร้าน
    • อายุระหว่าง 24 – 33 ปี
    • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ทุกสาขาวิชา
    • สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้
    • มีทักษะสื่อสาร บุคลิกภาพดี มีทัศนคติที่ดีต่อการให้บริการ
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
  5. HRIS Support
    คุณสมบัติ :
    • เพศ: หญิง/ชาย, อายุ(ปี) 22 – 35
    • ยินดีพิจารณานักศึกษาจบใหม่
    • วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขา เทคโนโลยีสารสนเทศ, วิทยาการคอมพิวเตอร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
    • มีความรู้พื้นฐาน Excel, SQL Server, Web Application .NET C#, VB
    • มีความรู้ความเข้าใจ JavaScript, jQuery, CSS3, HTML5, Responsive, Crystal Report
    • เข้าใจในการเขียนแบบ OOP และ MVC
  6. Administrative Officer
    คุณสมบัติ :
    • เพศชาย/หญิง อายุไม่เกิน 30 ปี
    • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา
    • มีทักษะด้าน Microsoft Office ในระดับดี VLOOKUP ,HLOOKUP , Pivot
    • สามารถทำงานภายใต้ภาวะความกดดันได้
    • สามารถยืดหยุ่นเวลาการทำงานได้
    • สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
    • สามารถทำงานเป็นทีมและมีทัศนคติที่ดี
    • มีทักษะด้านการสื่อสาร เจรจา โน้มน้าว ได้เป็นอย่างดี
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : ประจำบางรัก
  7. ช่างอาคาร
    คุณสมบัติ :
    • เพศชาย อายุ 24 – 30 ปี
    • วุฒิการศึกษาระดับปวส. – ปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา
    • มีประสบการณ์ด้านงานดูแลอาคารสถานที่ อย่างน้อย 1 ปี
    • สามารถทำงานภายใต้ภาวะความกดดันได้
    • มีความสามารถในการติดต่อสื่อสารเป็นอย่างดี
    • สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
    • ความรู้ด้านงานซ่อมแซมอาคารและระบบสาธารณูปโภค
    • สามารถยืดหยุ่นเวลาในการทำงานได้
    • มีทักษะด้าน Microsoft Office พื้นฐานและสามารถใช้งาน Internet ได้
    • ความรู้ด้านการประเมินราคางานโครงการ
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : ประจำบางรัก
  8. HRD Officer
    คุณสมบัติ :
    • Male/Female Not Over 30 Years
    • Bachelor’s degree required in related field – includes Communications,
    • Human resource Political Science and Organizational Development, or other related field.
    • Minimum of 1 years of experience in human resource, internal communications management, including strong writing experience.
    • Moderate skills on documents preparation e.g. MS Word, Excel, Power Point. Basic understanding of internet usage
    • Responsible ,Fast learner ,Good Relationship
    • Flexible and adaptable approach to work
    • Creative, innovative mindset required.
  9. เจ้าหน้าที่บริการรับ-ส่งพัสดุ (Service Master)
    คุณสมบัติ :
    • เพศชาย
    • อายุระหว่าง 20 – 30 ปี  ผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว
    • วุฒิการศึกษา ปวส. – ปริญญาตรี (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ทุกสาขา)
    • มีบุคลิกภาพ และทัศนคติที่ดี ใจรักงานบริการ
    • สามารถขับรถจักรยานยนต์ได้ มีความรู้เส้นทาง และมีใบอนุญาติขับขี่
    • มีความกระตือรือร้น รักการเรียนรู้ และยอมรับการเปลี่ยนแปลง
    • สามารถเป็นกะได้
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
  10. Time Attendance Officer
    คุณสมบัติ :
    • Male or Female between 24-30 years old
    • Bachelor’s or Master’s Degree in Information Technology, B.B.A (Business Computer) or other related fields
    • 1 year experience on HRIS field (Time Attendance, Finger Scan System)
    • Basic knowledge on HRIS system
    • Has a knowledge on MS Excel is an advantage
    • Good initiative, strong analytical, problem solving, and good communication and interpersonal skills
    • Able to work on-site
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : ศูนย์กระจายสินค้า บางนา กม.19
  11. HR Officer (Personal Movement)
    คุณสมบัติ :
    • เพศชาย/หญิง อายุไม่เกิน 30 ปี
    • High Vocation Certificate or Bachelor’s degree in any fields.
    • 1 year experience is preferred.
    • Moderate skills on documents preparation e.g. MS Word, Excel, Power Point. Basic understanding of internet usage
    • Responsible ,Fast learner ,Good Relationship
    • Flexible and adaptable approach to work
  12. System Engineer
    คุณสมบัติ :
    • Bachelor’s degree in Computer Engineering, Computer Science, Information Technology System or related fields
    • 3 Years’ experience in IT industry
    • Knowledge of network design, topology, architecture and visualizer technology
    • Ability to work in a fast-paced environment
  13. ISO Specialist
    คุณสมบัติ :
    • เพศชาย – หญิง อายุ 24 ปีขึ้นไป
    • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ในสาขาที่เกี่ยวข้อง
    • ผ่านการอบรม Internal Audit และข้อกำหนดระบบ ISO
    • มีประสบการณ์ด้านระบบ ISO และ Document Control อย่างน้อย 2 ปี
    • มีความสามารถในการประสานงาน ติดต่อสื่อสาร
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : ศูนย์กระจายสินค้าบางนา กม.19
  14. Operation Training Officer
    คุณสมบัติ :
    • เพศชาย – หญิง อายุ 25 – 35 ปี
    • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี
    • ประสบการณ์ในงานอย่างน้อย 1 ปี
    • สามารถใช้ภาษาอังกฤษสื่อสาร และประสานงาน (อ่าน เขียน พูด)
    • ใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้ดี มีทักษะการวิเคราะห์ข้อมูลและการนำเสนอที่ดี มีความกระตือรือร้นและความคล่องตัวในการทำงาน
    • สามารถทำงานภายใต้ภาวะความกดดัน และมีทักษะในการเจรจาแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
  15. Operation Training Specialist
    คุณสมบัติ :
    • เพศ ชาย – หญิง อายุ 25 – 35 ปี
    • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี
    • ประสบการณ์ในงานอย่างน้อย 3 ปี
    • สามารถใช้ภาษาอังกฤษสื่อสาร และประสานงาน (อ่าน เขียน พูด)
    • ใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้ดี มีทักษะการวิเคราะห์ข้อมูลและการนำเสนอที่ดี มีความกระตือรือร้นและความคล่องตัวในการทำงาน
    • สามารถทำงานภายใต้ภาวะความกดดัน และมีทักษะในการเจรจาแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
  16. Operation Admin – Contract
    คุณสมบัติ :
    • เพศ ชาย / หญิง , อายุไม่เกิน 30 ปี
    • การศึกษาระดับปวส.หรือสูงกว่า
    • มีประสบการณ์ในด้านการออกหนังสือสัญญาจะพิจารณาเป็นพิเศษ
    • มีความละเอียดรอบคอบ และเจรจาต่อรองได้ดี
    • ทำงานภายใต้ความกดดันได้
    • สถานที่ปฏิบัติงาน : ศูนย์กระจายสินค้าบางนา กม.19
  17. Programmer
    คุณสมบัติ :
    • Bachelor’s Degree or higher in IT or related fields
    • Minimum 1 year experience in software development
    • Strong knowledge in web applications development (C#, ASP.NET, ASP.NET MVC, LINQ, Web Service)
    • Experience in HTML5, CSS3 jQuery, AJAX, JSON, XML
    • Familiar with software development life cycle process
    • Strong technical and analytical skill
    • Able to handle difficult situations and work under pressure
  18. Management Associate
    คุณสมบัติ :
    • Min Bachelor’s degree with age not over 30 year-old. (in Industial Engineering, Logistics and Supply Chain, MBA, Economics other Engineering or lelated field)
    • At least one year of full-time working experience with no limitation on industries.
    • Proficiency in English and Thai is a must.
    • Excellence in logical thinking and analytical skills.
    • Strong interpersonal skills with all levels of people, including the company executives, middle level managers as well as ground staffs.
    • Exclusively for Thai candidate
  19. เจ้าหน้าที่ Set Up (Technical Support)
    คุณสมบัติ :
    • อายุ 22 – 30 ปี
    • วุฒิการศึกษา ปวส. – ปริญญาตรี สาขาช่างไฟฟ้า/อิเลคโทรนิค/คอมพิวเตอร์ (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ที่สนใจ)
    • มีทักษะสื่อสาร บุคลิกภาพดี มีทัศนคติที่ดีต่อการทำงาน
    • มีรถยนต์ส่วนตัว
    • สามารถเดินทางไปในพื้นที่ต่างจังหวัดใกล้เคียงได้
    • สามารถทำงาน 6 วัน (จ-ส)
  20. PM-Quality Assurance
    คุณสมบัติ :
    • เพศชาย อายุ 22-30 ปี
    • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ทุกสาขา
    • มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ Ms Word, Excel, Power Point
    • สามารถทำงาน 6 วัน ต่อ สัปดาห์ (จันทร์-เสาร์)
    • มียานพาหนะในการเดินทาง
    • หากมีประสบการณ์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  21. HRIS System Analyst
    คุณสมบัติ :
    • เพศชาย-หญิง อายุระหว่าง 25-30ปี
    • วุฒิปริญญาตรี-โท สาขา Computer Science, Computer Engineering, IT, MIS, Business Computer หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
    • มีประสบการณ์ด้าน System Analyst ให้กับ Project ขนาดกลางจนถึงขนาดใหญ่ อย่างน้อย 1-3 ปี , ทำ Project ให้กับ HR หรือ Banking จะพิจารณาเป็นพิเศษ
    • มีความเชี่ยมชาญในการออกแบบระบบธุรกิจในระดับทั่วไป
    • มีความเข้าใจใน SDLC Concept เป็นอย่างดี
    • สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้
    • มีความสามารถในการสื่อสารได้เป็นอย่างดี และมีภาวะผู้นำ
    • ปรับตัวเพื่อการทำงานร่วมกับทีมงานได้เป็นอย่างดี และช่วยเหลือ แบ่งปันเพื่อบรรลุจุดมุ่งหมาย
  22. Welfare Officer
    คุณสมบัติ :
    • เพศชาย – หญิง อายุ 24 ปีขึ้นไป
    • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ในสาขาที่เกี่ยวข้อง
    • มีประสบการณ์ในงานด้านสวัสดิการ อย่างน้อย 2 ปี
    • สามารถใช้โปรแกรมสำเร็จรูป MS.Officer (Words, Excels) ได้ดี
    • มีความสามารถในการประสานงาน ติดต่อสื่อสาร
    • มีความละเอียดรอบคอบ
    • สามารถเดินทางต่างจังหวัดได้
  23. ERP Developer
    คุณสมบัติ :
    • Bachelor’s Degree in IT or related fields
    • Minimum 3 years of experience
    • Good Knowledge and skills in J2EE Platfrom, Web
    • Good Knowledge of PL/SQL Command
    • Experience in Web Service
    • Good Knowledge of Oracle Database
เครดิต www.job4thai.com