สมัครงาน!!!
บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด
เปิดรับสมัครพนักงานหลายตำแหน่ง
สมัครงาน Kerry Express
บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทจัดส่งพัสดุชั้นนำของประเทศไทย ผ่านช่องทางบริการต่าง ๆ เพื่อสะดวกแก่ลูกค้าในการใช้บริการ และยังมีบริการเก็บเงินปลายทาง (COD) รวมไปถึง ระบบชำระเงินผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิตได้อีกด้วย ทั้งนี้ Kerry Express มีประสงค์จะเปิดรับสมัครพนักงานในตำแหน่งต่าง ๆ
สมาชิกที่สนใจสมัครงงาน บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด สามารถตรวจสอบคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งที่สนใจ และตรงตามคุณสมบัติส่วนตัวได้จากการคลิกลิงก์เอกสารต้นฉบับ และสมัครงานออนไลน์ได้ในคราวเดียวกัน
สมัครงานบริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส
ตำแหน่งงานว่าง
- Parcel Shop Officer – Region
คุณสมบัติ :
- อายุ 22 – 30 ปี
- ปริญญาตรี ทุกสาขาวิชา ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ที่สนใจงานด้านบริการ
- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้เบื้องต้น
- มีทักษะสื่อสาร บุคลิกภาพดี มีทัศนคติที่ดีต่อการให้บริการ
- เจ้าหน้าที่บริการรับ-ส่งพัสดุ (Bangkok Sameday)
คุณสมบัติ :
- เพศ ชาย อายุระหว่าง 20 – 30 ปี
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ทุกสาขา)
- มีใจรักงานบริการ และมีทักษะการสื่อสารที่ดี
- มีบุคลิกภาพ และทัศนคติที่ดี ใจรักงานบริการ
- สามารถขับรถจักรยานยนต์ได้ และมีใบอนุญาติขับขี่
- มีความกระตือรือร้น รักการเรียนรู้ และยอมรับการเปลี่ยนแปลง
- เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าประจำสาขา
คุณสมบัติ :
- เพศชายหญิง อายุไม่เกิน 35 ปี
- วุฒิการศึกษา ปวส. ขึ้นไป ทุกสาขาวิชา
- บุคลิกภาพดี คล่องตัว มีทัศนคติที่ดีต่อการให้บริการ
- มีทักษะในการสื่อสารให้บริการ และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft office ได้เบื้องต้น
- สามารถทำงาน 6 วัน/สัปดาห์ ได้
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
- ผู้ช่วย/ผู้จัดการร้าน Kerry Shop
คุณสมบัติ :
- มีประสบการณ์ในสายงานบริการ/ดูแลและควบคุมร้าน
- อายุระหว่าง 24 – 33 ปี
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ทุกสาขาวิชา
- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้
- มีทักษะสื่อสาร บุคลิกภาพดี มีทัศนคติที่ดีต่อการให้บริการ
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
- HRIS Support
คุณสมบัติ :
- เพศ: หญิง/ชาย, อายุ(ปี) 22 – 35
- ยินดีพิจารณานักศึกษาจบใหม่
- วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขา เทคโนโลยีสารสนเทศ, วิทยาการคอมพิวเตอร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้พื้นฐาน Excel, SQL Server, Web Application .NET C#, VB
- มีความรู้ความเข้าใจ JavaScript, jQuery, CSS3, HTML5, Responsive, Crystal Report
- เข้าใจในการเขียนแบบ OOP และ MVC
- Administrative Officer
คุณสมบัติ :
- เพศชาย/หญิง อายุไม่เกิน 30 ปี
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา
- มีทักษะด้าน Microsoft Office ในระดับดี VLOOKUP ,HLOOKUP , Pivot
- สามารถทำงานภายใต้ภาวะความกดดันได้
- สามารถยืดหยุ่นเวลาการทำงานได้
- สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
- สามารถทำงานเป็นทีมและมีทัศนคติที่ดี
- มีทักษะด้านการสื่อสาร เจรจา โน้มน้าว ได้เป็นอย่างดี
- สถานที่ปฏิบัติงาน : ประจำบางรัก
- ช่างอาคาร
คุณสมบัติ :
- เพศชาย อายุ 24 – 30 ปี
- วุฒิการศึกษาระดับปวส. – ปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา
- มีประสบการณ์ด้านงานดูแลอาคารสถานที่ อย่างน้อย 1 ปี
- สามารถทำงานภายใต้ภาวะความกดดันได้
- มีความสามารถในการติดต่อสื่อสารเป็นอย่างดี
- สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
- ความรู้ด้านงานซ่อมแซมอาคารและระบบสาธารณูปโภค
- สามารถยืดหยุ่นเวลาในการทำงานได้
- มีทักษะด้าน Microsoft Office พื้นฐานและสามารถใช้งาน Internet ได้
- ความรู้ด้านการประเมินราคางานโครงการ
- สถานที่ปฏิบัติงาน : ประจำบางรัก
- HRD Officer
คุณสมบัติ :
- Male/Female Not Over 30 Years
- Bachelor’s degree required in related field – includes Communications,
- Human resource Political Science and Organizational Development, or other related field.
- Minimum of 1 years of experience in human resource, internal communications management, including strong writing experience.
- Moderate skills on documents preparation e.g. MS Word, Excel, Power Point. Basic understanding of internet usage
- Responsible ,Fast learner ,Good Relationship
- Flexible and adaptable approach to work
- Creative, innovative mindset required.
- เจ้าหน้าที่บริการรับ-ส่งพัสดุ (Service Master)
คุณสมบัติ :
- เพศชาย
- อายุระหว่าง 20 – 30 ปี ผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว
- วุฒิการศึกษา ปวส. – ปริญญาตรี (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ทุกสาขา)
- มีบุคลิกภาพ และทัศนคติที่ดี ใจรักงานบริการ
- สามารถขับรถจักรยานยนต์ได้ มีความรู้เส้นทาง และมีใบอนุญาติขับขี่
- มีความกระตือรือร้น รักการเรียนรู้ และยอมรับการเปลี่ยนแปลง
- สามารถเป็นกะได้
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
- Time Attendance Officer
คุณสมบัติ :
- Male or Female between 24-30 years old
- Bachelor’s or Master’s Degree in Information Technology, B.B.A (Business Computer) or other related fields
- 1 year experience on HRIS field (Time Attendance, Finger Scan System)
- Basic knowledge on HRIS system
- Has a knowledge on MS Excel is an advantage
- Good initiative, strong analytical, problem solving, and good communication and interpersonal skills
- Able to work on-site
- สถานที่ปฏิบัติงาน : ศูนย์กระจายสินค้า บางนา กม.19
- HR Officer (Personal Movement)
คุณสมบัติ :
- เพศชาย/หญิง อายุไม่เกิน 30 ปี
- High Vocation Certificate or Bachelor’s degree in any fields.
- 1 year experience is preferred.
- Moderate skills on documents preparation e.g. MS Word, Excel, Power Point. Basic understanding of internet usage
- Responsible ,Fast learner ,Good Relationship
- Flexible and adaptable approach to work
- System Engineer
คุณสมบัติ :
- Bachelor’s degree in Computer Engineering, Computer Science, Information Technology System or related fields
- 3 Years’ experience in IT industry
- Knowledge of network design, topology, architecture and visualizer technology
- Ability to work in a fast-paced environment
- ISO Specialist
คุณสมบัติ :
- เพศชาย – หญิง อายุ 24 ปีขึ้นไป
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ในสาขาที่เกี่ยวข้อง
- ผ่านการอบรม Internal Audit และข้อกำหนดระบบ ISO
- มีประสบการณ์ด้านระบบ ISO และ Document Control อย่างน้อย 2 ปี
- มีความสามารถในการประสานงาน ติดต่อสื่อสาร
- สถานที่ปฏิบัติงาน : ศูนย์กระจายสินค้าบางนา กม.19
- Operation Training Officer
คุณสมบัติ :
- เพศชาย – หญิง อายุ 25 – 35 ปี
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี
- ประสบการณ์ในงานอย่างน้อย 1 ปี
- สามารถใช้ภาษาอังกฤษสื่อสาร และประสานงาน (อ่าน เขียน พูด)
- ใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้ดี มีทักษะการวิเคราะห์ข้อมูลและการนำเสนอที่ดี มีความกระตือรือร้นและความคล่องตัวในการทำงาน
- สามารถทำงานภายใต้ภาวะความกดดัน และมีทักษะในการเจรจาแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- Operation Training Specialist
คุณสมบัติ :
- เพศ ชาย – หญิง อายุ 25 – 35 ปี
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี
- ประสบการณ์ในงานอย่างน้อย 3 ปี
- สามารถใช้ภาษาอังกฤษสื่อสาร และประสานงาน (อ่าน เขียน พูด)
- ใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้ดี มีทักษะการวิเคราะห์ข้อมูลและการนำเสนอที่ดี มีความกระตือรือร้นและความคล่องตัวในการทำงาน
- สามารถทำงานภายใต้ภาวะความกดดัน และมีทักษะในการเจรจาแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- Operation Admin – Contract
คุณสมบัติ :
- เพศ ชาย / หญิง , อายุไม่เกิน 30 ปี
- การศึกษาระดับปวส.หรือสูงกว่า
- มีประสบการณ์ในด้านการออกหนังสือสัญญาจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความละเอียดรอบคอบ และเจรจาต่อรองได้ดี
- ทำงานภายใต้ความกดดันได้
- สถานที่ปฏิบัติงาน : ศูนย์กระจายสินค้าบางนา กม.19
- Programmer
คุณสมบัติ :
- Bachelor’s Degree or higher in IT or related fields
- Minimum 1 year experience in software development
- Strong knowledge in web applications development (C#, ASP.NET, ASP.NET MVC, LINQ, Web Service)
- Experience in HTML5, CSS3 jQuery, AJAX, JSON, XML
- Familiar with software development life cycle process
- Strong technical and analytical skill
- Able to handle difficult situations and work under pressure
- Management Associate
คุณสมบัติ :
- Min Bachelor’s degree with age not over 30 year-old. (in Industial Engineering, Logistics and Supply Chain, MBA, Economics other Engineering or lelated field)
- At least one year of full-time working experience with no limitation on industries.
- Proficiency in English and Thai is a must.
- Excellence in logical thinking and analytical skills.
- Strong interpersonal skills with all levels of people, including the company executives, middle level managers as well as ground staffs.
- Exclusively for Thai candidate
- เจ้าหน้าที่ Set Up (Technical Support)
คุณสมบัติ :
- อายุ 22 – 30 ปี
- วุฒิการศึกษา ปวส. – ปริญญาตรี สาขาช่างไฟฟ้า/อิเลคโทรนิค/คอมพิวเตอร์ (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ที่สนใจ)
- มีทักษะสื่อสาร บุคลิกภาพดี มีทัศนคติที่ดีต่อการทำงาน
- มีรถยนต์ส่วนตัว
- สามารถเดินทางไปในพื้นที่ต่างจังหวัดใกล้เคียงได้
- สามารถทำงาน 6 วัน (จ-ส)
- PM-Quality Assurance
คุณสมบัติ :
- เพศชาย อายุ 22-30 ปี
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ทุกสาขา
- มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ Ms Word, Excel, Power Point
- สามารถทำงาน 6 วัน ต่อ สัปดาห์ (จันทร์-เสาร์)
- มียานพาหนะในการเดินทาง
- หากมีประสบการณ์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- HRIS System Analyst
คุณสมบัติ :
- เพศชาย-หญิง อายุระหว่าง 25-30ปี
- วุฒิปริญญาตรี-โท สาขา Computer Science, Computer Engineering, IT, MIS, Business Computer หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้าน System Analyst ให้กับ Project ขนาดกลางจนถึงขนาดใหญ่ อย่างน้อย 1-3 ปี , ทำ Project ให้กับ HR หรือ Banking จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความเชี่ยมชาญในการออกแบบระบบธุรกิจในระดับทั่วไป
- มีความเข้าใจใน SDLC Concept เป็นอย่างดี
- สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้
- มีความสามารถในการสื่อสารได้เป็นอย่างดี และมีภาวะผู้นำ
- ปรับตัวเพื่อการทำงานร่วมกับทีมงานได้เป็นอย่างดี และช่วยเหลือ แบ่งปันเพื่อบรรลุจุดมุ่งหมาย
- Welfare Officer
คุณสมบัติ :
- เพศชาย – หญิง อายุ 24 ปีขึ้นไป
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ในสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในงานด้านสวัสดิการ อย่างน้อย 2 ปี
- สามารถใช้โปรแกรมสำเร็จรูป MS.Officer (Words, Excels) ได้ดี
- มีความสามารถในการประสานงาน ติดต่อสื่อสาร
- มีความละเอียดรอบคอบ
- สามารถเดินทางต่างจังหวัดได้
- ERP Developer
คุณสมบัติ :
- Bachelor’s Degree in IT or related fields
- Minimum 3 years of experience
- Good Knowledge and skills in J2EE Platfrom, Web
- Good Knowledge of PL/SQL Command
- Experience in Web Service
- Good Knowledge of Oracle Database
เครดิต www.job4thai.com
คุณสมบัติ :
- อายุ 22 – 30 ปี
- ปริญญาตรี ทุกสาขาวิชา ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ที่สนใจงานด้านบริการ
- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้เบื้องต้น
- มีทักษะสื่อสาร บุคลิกภาพดี มีทัศนคติที่ดีต่อการให้บริการ
คุณสมบัติ :
- เพศ ชาย อายุระหว่าง 20 – 30 ปี
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ทุกสาขา)
- มีใจรักงานบริการ และมีทักษะการสื่อสารที่ดี
- มีบุคลิกภาพ และทัศนคติที่ดี ใจรักงานบริการ
- สามารถขับรถจักรยานยนต์ได้ และมีใบอนุญาติขับขี่
- มีความกระตือรือร้น รักการเรียนรู้ และยอมรับการเปลี่ยนแปลง
คุณสมบัติ :
- เพศชายหญิง อายุไม่เกิน 35 ปี
- วุฒิการศึกษา ปวส. ขึ้นไป ทุกสาขาวิชา
- บุคลิกภาพดี คล่องตัว มีทัศนคติที่ดีต่อการให้บริการ
- มีทักษะในการสื่อสารให้บริการ และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft office ได้เบื้องต้น
- สามารถทำงาน 6 วัน/สัปดาห์ ได้
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
คุณสมบัติ :
- มีประสบการณ์ในสายงานบริการ/ดูแลและควบคุมร้าน
- อายุระหว่าง 24 – 33 ปี
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ทุกสาขาวิชา
- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้
- มีทักษะสื่อสาร บุคลิกภาพดี มีทัศนคติที่ดีต่อการให้บริการ
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
คุณสมบัติ :
- เพศ: หญิง/ชาย, อายุ(ปี) 22 – 35
- ยินดีพิจารณานักศึกษาจบใหม่
- วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขา เทคโนโลยีสารสนเทศ, วิทยาการคอมพิวเตอร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้พื้นฐาน Excel, SQL Server, Web Application .NET C#, VB
- มีความรู้ความเข้าใจ JavaScript, jQuery, CSS3, HTML5, Responsive, Crystal Report
- เข้าใจในการเขียนแบบ OOP และ MVC
คุณสมบัติ :
- เพศชาย/หญิง อายุไม่เกิน 30 ปี
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา
- มีทักษะด้าน Microsoft Office ในระดับดี VLOOKUP ,HLOOKUP , Pivot
- สามารถทำงานภายใต้ภาวะความกดดันได้
- สามารถยืดหยุ่นเวลาการทำงานได้
- สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
- สามารถทำงานเป็นทีมและมีทัศนคติที่ดี
- มีทักษะด้านการสื่อสาร เจรจา โน้มน้าว ได้เป็นอย่างดี
- สถานที่ปฏิบัติงาน : ประจำบางรัก
คุณสมบัติ :
- เพศชาย อายุ 24 – 30 ปี
- วุฒิการศึกษาระดับปวส. – ปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา
- มีประสบการณ์ด้านงานดูแลอาคารสถานที่ อย่างน้อย 1 ปี
- สามารถทำงานภายใต้ภาวะความกดดันได้
- มีความสามารถในการติดต่อสื่อสารเป็นอย่างดี
- สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
- ความรู้ด้านงานซ่อมแซมอาคารและระบบสาธารณูปโภค
- สามารถยืดหยุ่นเวลาในการทำงานได้
- มีทักษะด้าน Microsoft Office พื้นฐานและสามารถใช้งาน Internet ได้
- ความรู้ด้านการประเมินราคางานโครงการ
- สถานที่ปฏิบัติงาน : ประจำบางรัก
คุณสมบัติ :
- Male/Female Not Over 30 Years
- Bachelor’s degree required in related field – includes Communications,
- Human resource Political Science and Organizational Development, or other related field.
- Minimum of 1 years of experience in human resource, internal communications management, including strong writing experience.
- Moderate skills on documents preparation e.g. MS Word, Excel, Power Point. Basic understanding of internet usage
- Responsible ,Fast learner ,Good Relationship
- Flexible and adaptable approach to work
- Creative, innovative mindset required.
คุณสมบัติ :
- เพศชาย
- อายุระหว่าง 20 – 30 ปี ผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว
- วุฒิการศึกษา ปวส. – ปริญญาตรี (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ทุกสาขา)
- มีบุคลิกภาพ และทัศนคติที่ดี ใจรักงานบริการ
- สามารถขับรถจักรยานยนต์ได้ มีความรู้เส้นทาง และมีใบอนุญาติขับขี่
- มีความกระตือรือร้น รักการเรียนรู้ และยอมรับการเปลี่ยนแปลง
- สามารถเป็นกะได้
- สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพฯ
คุณสมบัติ :
- Male or Female between 24-30 years old
- Bachelor’s or Master’s Degree in Information Technology, B.B.A (Business Computer) or other related fields
- 1 year experience on HRIS field (Time Attendance, Finger Scan System)
- Basic knowledge on HRIS system
- Has a knowledge on MS Excel is an advantage
- Good initiative, strong analytical, problem solving, and good communication and interpersonal skills
- Able to work on-site
- สถานที่ปฏิบัติงาน : ศูนย์กระจายสินค้า บางนา กม.19
คุณสมบัติ :
- เพศชาย/หญิง อายุไม่เกิน 30 ปี
- High Vocation Certificate or Bachelor’s degree in any fields.
- 1 year experience is preferred.
- Moderate skills on documents preparation e.g. MS Word, Excel, Power Point. Basic understanding of internet usage
- Responsible ,Fast learner ,Good Relationship
- Flexible and adaptable approach to work
คุณสมบัติ :
- Bachelor’s degree in Computer Engineering, Computer Science, Information Technology System or related fields
- 3 Years’ experience in IT industry
- Knowledge of network design, topology, architecture and visualizer technology
- Ability to work in a fast-paced environment
คุณสมบัติ :
- เพศชาย – หญิง อายุ 24 ปีขึ้นไป
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ในสาขาที่เกี่ยวข้อง
- ผ่านการอบรม Internal Audit และข้อกำหนดระบบ ISO
- มีประสบการณ์ด้านระบบ ISO และ Document Control อย่างน้อย 2 ปี
- มีความสามารถในการประสานงาน ติดต่อสื่อสาร
- สถานที่ปฏิบัติงาน : ศูนย์กระจายสินค้าบางนา กม.19
คุณสมบัติ :
- เพศชาย – หญิง อายุ 25 – 35 ปี
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี
- ประสบการณ์ในงานอย่างน้อย 1 ปี
- สามารถใช้ภาษาอังกฤษสื่อสาร และประสานงาน (อ่าน เขียน พูด)
- ใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้ดี มีทักษะการวิเคราะห์ข้อมูลและการนำเสนอที่ดี มีความกระตือรือร้นและความคล่องตัวในการทำงาน
- สามารถทำงานภายใต้ภาวะความกดดัน และมีทักษะในการเจรจาแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
คุณสมบัติ :
- เพศ ชาย – หญิง อายุ 25 – 35 ปี
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี
- ประสบการณ์ในงานอย่างน้อย 3 ปี
- สามารถใช้ภาษาอังกฤษสื่อสาร และประสานงาน (อ่าน เขียน พูด)
- ใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้ดี มีทักษะการวิเคราะห์ข้อมูลและการนำเสนอที่ดี มีความกระตือรือร้นและความคล่องตัวในการทำงาน
- สามารถทำงานภายใต้ภาวะความกดดัน และมีทักษะในการเจรจาแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
คุณสมบัติ :
- เพศ ชาย / หญิง , อายุไม่เกิน 30 ปี
- การศึกษาระดับปวส.หรือสูงกว่า
- มีประสบการณ์ในด้านการออกหนังสือสัญญาจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความละเอียดรอบคอบ และเจรจาต่อรองได้ดี
- ทำงานภายใต้ความกดดันได้
- สถานที่ปฏิบัติงาน : ศูนย์กระจายสินค้าบางนา กม.19
คุณสมบัติ :
- Bachelor’s Degree or higher in IT or related fields
- Minimum 1 year experience in software development
- Strong knowledge in web applications development (C#, ASP.NET, ASP.NET MVC, LINQ, Web Service)
- Experience in HTML5, CSS3 jQuery, AJAX, JSON, XML
- Familiar with software development life cycle process
- Strong technical and analytical skill
- Able to handle difficult situations and work under pressure
คุณสมบัติ :
- Min Bachelor’s degree with age not over 30 year-old. (in Industial Engineering, Logistics and Supply Chain, MBA, Economics other Engineering or lelated field)
- At least one year of full-time working experience with no limitation on industries.
- Proficiency in English and Thai is a must.
- Excellence in logical thinking and analytical skills.
- Strong interpersonal skills with all levels of people, including the company executives, middle level managers as well as ground staffs.
- Exclusively for Thai candidate
คุณสมบัติ :
- อายุ 22 – 30 ปี
- วุฒิการศึกษา ปวส. – ปริญญาตรี สาขาช่างไฟฟ้า/อิเลคโทรนิค/คอมพิวเตอร์ (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ที่สนใจ)
- มีทักษะสื่อสาร บุคลิกภาพดี มีทัศนคติที่ดีต่อการทำงาน
- มีรถยนต์ส่วนตัว
- สามารถเดินทางไปในพื้นที่ต่างจังหวัดใกล้เคียงได้
- สามารถทำงาน 6 วัน (จ-ส)
คุณสมบัติ :
- เพศชาย อายุ 22-30 ปี
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ทุกสาขา
- มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ Ms Word, Excel, Power Point
- สามารถทำงาน 6 วัน ต่อ สัปดาห์ (จันทร์-เสาร์)
- มียานพาหนะในการเดินทาง
- หากมีประสบการณ์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
คุณสมบัติ :
- เพศชาย-หญิง อายุระหว่าง 25-30ปี
- วุฒิปริญญาตรี-โท สาขา Computer Science, Computer Engineering, IT, MIS, Business Computer หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้าน System Analyst ให้กับ Project ขนาดกลางจนถึงขนาดใหญ่ อย่างน้อย 1-3 ปี , ทำ Project ให้กับ HR หรือ Banking จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความเชี่ยมชาญในการออกแบบระบบธุรกิจในระดับทั่วไป
- มีความเข้าใจใน SDLC Concept เป็นอย่างดี
- สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้
- มีความสามารถในการสื่อสารได้เป็นอย่างดี และมีภาวะผู้นำ
- ปรับตัวเพื่อการทำงานร่วมกับทีมงานได้เป็นอย่างดี และช่วยเหลือ แบ่งปันเพื่อบรรลุจุดมุ่งหมาย
คุณสมบัติ :
- เพศชาย – หญิง อายุ 24 ปีขึ้นไป
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ในสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในงานด้านสวัสดิการ อย่างน้อย 2 ปี
- สามารถใช้โปรแกรมสำเร็จรูป MS.Officer (Words, Excels) ได้ดี
- มีความสามารถในการประสานงาน ติดต่อสื่อสาร
- มีความละเอียดรอบคอบ
- สามารถเดินทางต่างจังหวัดได้
คุณสมบัติ :
- Bachelor’s Degree in IT or related fields
- Minimum 3 years of experience
- Good Knowledge and skills in J2EE Platfrom, Web
- Good Knowledge of PL/SQL Command
- Experience in Web Service
- Good Knowledge of Oracle Database